Pokemon Go giúp Apple kiếm tiền khủng nhiều hơn cả Nintendo

Theo nghiên cu mi đây ch ra rng Apple đã kiếm được s tin khng, lên ti 30% doanh thu nh vào vic ti các ứng dụng kiếm tiền trên đin thoi Iphone trong đó có Pokemon Go.
Pokemon Go hin đang là cái tên được tìm kiếm, săn đón nhiu nht trong thi gian va qua. Mc dù đây là mt trò chơi được ti hoàn toàn là min phí trên các app store, nhưng đ được tri nghim trò chơi bt pokemon go hay đ giành chiến thng thì người dùng phi mua các món đ chuyên dng ti ca hàng trong trò chơi đ bt được chúng.
Theo d tính ban đu là người chơi ch yếu s dng phn mm android nhưng vì đây là mt trò chơi được ti v chơi hoàn toàn min phí nên rt nhiu người s dng Iphone cũng s chơi trò chơi và mua vt phm trong các ca hàng ng dng. Điu này cho thy Apple đã kiếm được c núi tin nh vào trò chơi pokemon go này.
Da vào thng kê vào lượng người dùng ti ng dng và chơi Pokemon trên các phn mm IOS hay Android trên đin thoi mà Apple đã thu được mt s tin khng l hơn hn so vi Nintendo mc dù Nintendo cũng là mt trong nhng nhà phát hành ra game này.
Theo s thng kê phân tích cho thy, Pokemon đang là mt trong nhng game ăn khách nht hin nay, là miếng bánh thơm ngon này được chia cho các bên liên quan vi 30% cho Google, Niantic và Apple, còn Nintendo ch đt mc doanh thu là 10%. Nhưng cũng k phi vì thế mà Nintendo chm phát trin nht. Hin ti Nintendo đang có nhng cú bt phá trên nhiu mi mt ha hn nhiu điu thay đi có th xy ra trong thi gian gn đây.
Hin ti trò chơi pokemon vn chưa xut hin ti Vit Nam nhưng có mt phiên bn tương t đó là Mod Pokemon go, sp ti thì trên ng dng Epig cp nht mt s trò chơi, ng dng vô cùng mi m chc chn s mang nhng tri nghim vô cùng thú v,  to ra mt lung gió mi cho nhng ai đam mê, yêu thích s nhanh nhy khi chơi trò chơi.