Cách kiếm tiền online uy tín

Kiếm tiền trên mạng là một hình thức ngày càng thực tế tại Việt Nam hiện nay, thu nhập kiếm được tùy thuộc vào khả năng và đam mê của chính bạn. Chắc chắn rằng kiếm tiền online trên mạng sẽ mang lại cho bạn không chỉ thu nhập mà còn là kho kiến thức vô cùng lớn.

1. Xây dựng trang web và cho đặt quảng cáo
Bạn có khả năng lập trình web hoặc nếu có đam mê kiếm tiền bằng cách xây dựng web thì có thể theo học một khóa. Làm ra trang web bằng cả đam mê, thu hút được hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày. Các công ty sẽ tìm đến và đặt quảng cáo ngay trên trang web của bạn, bạn thu tiền về từ lượt click của khách hàng, mỗi tháng có thể kiếm được từ vài trăm đến vài ngàn đô là có thể. Đây là cách kiếm tiền online được nhiều người áp dụng nhất.

2. Tham gia chương trình PPC của Google Adsense
Một hoạt động của phương thức kiếm tiền này chắc hẳn bạn đã nghe qua đó là kiếm tiền với youtube . Google sẽ trả cho bạn hàng trăm đến hàng ngàn đô la cho những click quảng cáo trên trang của bạn. Vấn đề đặt ra là bạn phải chọn đúng thị trường và thu hút thật nhiều lượt truy cập

3. Kiếm tiền bằng WAP / SMS / APP
Hình thức kiếm tiền trên mobile là một hình thức mới và ngày càng phát triển mạnh mẽ. Bởi lượng người dùng smart phone tại Việt Nam ngày càng tăng mạnh. Nhiều bạn đã kiếm tiền thành công với một wapsite( website dành cho mobile).

4. Tham gia tiếp thị liên kết – Affiliate Marketing
Đây là hình thức kiếm tiền online bằng cách tiếp thị liên kết hay là cộng tác viên. Bạn kiếm tiền bằng cách quảng cáo sản phẩm của công ty khác, các công ty này sẽ cung cấp cho bạn một ID riêng, với mỗi lượt quảng bá thành công bạn sẽ nhận được hoa hồng khoảng 30-70%. 

5. Ứng dụng kiếm tiền online
Hình thức này khá đa dạng, gợi ý cho bạn một phần nhỏ đó là kiếm tiền với ứng dụng kiếm tiền online Epig. Có rất nhiều người kiếm tiền thành công tăng và tăng thêm thu nhập với Epig.