Những lí do khiến bạn đánh bài online luôn thua và một số bí quyết thắng bài.

Những lí do khiến bạn đánh bài online luôn thua và một số bí quyết thắng bài.
Đã bao giờ bạn đặt ra câu hỏi tại sao mình luôn thua khi chơi bài không? Không biết lí do nào hay cho rằng mình đang gặp sự cố,vận đen, chỉ cần vận đen qua đi bạn sẽ chơi thắng trở lại.Tuy nhiên cũng không hẳn là như vậy, thì lí do nào khiến bạn đánh bài online luôn thua. Bài viết này mình sẽ chia sẻ cho các bạn những lí do để bạn xem lại cách đánh bài của mình nhé.

Đa số những người thua cược là vì không có một chiến thuật chơi hợp lí,luôn đặt cược theo cảm tính nhất là khi chơi online.Mình thấy nhiều người game bài đổi thưởng, sau khi để thua liên tục các ván cược, họ thường tức giận và háo thắng và muốn gỡ lại số tiền mình đã đánh mất ngay lập tức.Nhưng càng đánh thì càng thua nhiều hơn, và đã bị mất bình tĩnh thì không còn tính toán đặt cược nữa nên sẽ đặt bừa dựa vào hên xui và may mắn.Vậy là họ đã bị rơi vào những cạm bẫy của nhà cái.
Khi chơi game bài online bạn nên biết, yếu tố quyết định không hẳn là thắng hay thua, mà là bạn giữ được cân bằng giữa các ván thắng và ván thua như thế nào.Cụ thể, bạn luôn cần giữ được một tâm lí ổn định, biết cách phân bổ hợp lí khi đặt cược.Đừng cố quá, đừng quá tham lam khi ván bài đó đen, hãy bỏ qua, phục hồi lại tâm lí ổn định và thực hiện theo đúng kế hoạch đã đưa ra khi tham gia chơi bài trực tuyến.

Bạn nên biết tiền vốn mà mình có so với nhà cái là không ăn thua gì, chẳng khác nào hạt cát trên xa mạc.Cho nên đừng cố và luôn giữ tâm lí thoải mái, bình tĩnh, dừng chơi đúng lúc, cơ hội lấy lại còn rất nhiều.
Vậy làm sao để thắng được những ván bài ấy, sau đây mình sẽ chia sẻ một số bí quyết chiến thắng khi đánh bài online :
Khi bạn đã thắng cược rất nhiều, nhưng vẫn chưa muốn dừng, tiếp tục cược và bắt đầu thua cược trở lại, sau đó lại muốn gỡ đến khi kết thúc lại trắng tay.Vậy khi nào là đủ? Bạn nên có một kế hoạch giới hạn định mức của việc thua và thắng cược.
+kế hoạch quản lí tài chính hợp lí: khi nào thắng cược gấp đôi số vốn hàng ngày là dừng, đạt được mục tiêu đề ra.Khi thua hơn 50% số vốn hiện có cũng dừng, nếu đặt mục tiêu thắng cao thì chính mình tạo ra áp lực chơi cho mình.

+phân bố thời gian đặt cược sao hợp lí
Thế nào là phân bố thời gian hợp lí? Chỉ chơi khi nào tinh thần thoải mái, tâm trạng buồn bực bạn cũng không nên chơi, mỗi ngày chỉ dành khoảng vài tiếng thư giãn để tham gia.Nếu chơi online trong thời gian quá dài dẫn đến mệt mỏi, tinh thần không ổn định cũng là nguyên nhân gây thua bài.
Mỗi người có một cách chơi, phương pháp đặt cược khác nhau,với bài viết này, bạn có thể tham khảo để tìm ra nguyên nhân của việc đánh bài online luôn thua của mình, từ đó cải thiện cách chơi.
Chúc các bạn may mắn.
Bài viết liên quan: Kinh nghiệm chơi bài mậu binh.